Notice: Undefined index: username in /usr/local/lsws/truongcaobaquat.edu.vn/html/wp-content/mu-plugins/index.php on line 46

Notice: Function _load_textdomain_just_in_time was called incorrectly. Translation loading for the generatepress domain was triggered too early. This is usually an indicator for some code in the plugin or theme running too early. Translations should be loaded at the init action or later. Please see Debugging in WordPress for more information. (This message was added in version 6.7.0.) in /usr/local/lsws/truongcaobaquat.edu.vn/html/wp-includes/functions.php on line 6114

Notice: Function _load_textdomain_just_in_time was called incorrectly. Translation loading for the insert-headers-and-footers domain was triggered too early. This is usually an indicator for some code in the plugin or theme running too early. Translations should be loaded at the init action or later. Please see Debugging in WordPress for more information. (This message was added in version 6.7.0.) in /usr/local/lsws/truongcaobaquat.edu.vn/html/wp-includes/functions.php on line 6114

Notice: Function _load_textdomain_just_in_time was called incorrectly. Translation loading for the rank-math-pro domain was triggered too early. This is usually an indicator for some code in the plugin or theme running too early. Translations should be loaded at the init action or later. Please see Debugging in WordPress for more information. (This message was added in version 6.7.0.) in /usr/local/lsws/truongcaobaquat.edu.vn/html/wp-includes/functions.php on line 6114
Slogan của Starbucks: “Let’s Marry” - Trường THPT Cao Bá Quát

Slogan của Starbucks: “Let’s Marry”

Slogan của Starbucks ban đầu là “It’s not just coffee it’s cafe Starbucks”, sau đó thương hiệu này chuyển sang “Coffee is culinary” và mới đây là “Let’s Marry”.

Ý nghĩa của slogan “Let’s Marry” là khuyến khích sự kết nối và gắn kết giữa khách hàng với Starbucks. Đồng thời mong muốn tạo cảm giác thân thuộc, gần gũi khi khách hàng thưởng thức cafe của nhãn hàng.

Slogan StarbucksSlogan Starbucks

Ba câu slogan này đều tập trung vào việc mô tả cảm nhận và trải nghiệm của khách hàng. Điều này thể hiện mong muốn của Starbucks trong việc tạo ra một không gian vui vẻ, thoải mái và tích cực cho mỗi khách hàng khi đặt chân đến đây.

Qua mỗi giai đoạn, Starbucks thiết kế lại logo để thay đổi bộ nhận diện thương hiệu nhưng tiêu chí lấy khách hàng làm trung tâm và đặt trải nghiệm khách hàng lên hàng đầu thì không thay đổi.

Theo The POET tìm hiểu, các câu slogan của Starbucks đều thành công trong việc truyền tải thông điệp về cảm nhận của khách hàng. Việc thay đổi khẩu hiệu theo thời gian giúp Starbucks luôn giữ được sự mới mẻ và thu hút, đồng thời khẳng định vị trí của mình là một thương hiệu cà phê hàng đầu thế giới.

Categories: Câu nói, STT
Source: truongcaobaquat.edu.vn

READ  Slogan Shopee: “Thích shopping, lướt Shopee”

Viết một bình luận