Cách kiểm tra thông tin và đăng ký bảo hành sản phẩm WD

Đăng vào ngày: 06/12/2017

Khách hàng mua sản phẩm Western Digital (WD) có thể xem, đăng ký thông tin bảo hành và đổi trả sản phẩm trên website http://www.wdc.com

Kiểm tra bảo hành WD

1. Xem thông tin bảo hành

Đầu tiên, hãy truy cập trang chủ WD tại http://www.wdc.com/, vào phần “Hỗ trợ” và chọn “Bảo hành và Trạng thái”. Sau đó chọn “Trạng thái bảo hành”.

Kiểm tra bảo hành WD-2

Tiếp theo, bạn chọn tên “Việt Nam” ở phần “Quốc gia”. Nhập số serial ghi trên sản phẩm. Vào phần “Số Serial” (nhập tối đa 150 số Serial), tích vào phần “Tôi không phải là người máy” rồi chọn “Gửi”.

Kiểm tra bảo hành WD-3

Nếu sản phẩm là hàng chính hãng từ Việt Nam thì thông tin bảo hành sẽ hiển thị như hình bên dưới.

Kiểm tra bảo hành WD-4

Nếu số sê-ri không chính xác hoặc sản phẩm không phải là chính hãng thì sẽ có thông tin sau:

Kiểm tra bảo hành WD-5

2. Đăng ký thông tin sản phẩm

Bạn cần đăng nhập vào tài khoản người dùng của mình trên trang chủ WD (http://www.wdc.com/) (đi tới “Hỗ trợ” – “Cổng hỗ trợ WD” và đăng nhập bằng email và mật khẩu của bạn). Nếu chưa có tài khoản, bạn có thể đăng ký trực tuyến trên trang web này.

Kiểm tra bảo hành WD-6

Lưu ý: Nếu địa chỉ email nhập giống với địa chỉ email khách hàng đã đăng ký khi sử dụng phần mềm WD Drive Utilities. Sau đó WD sẽ đồng bộ hóa sản phẩm đã đăng ký trong phần mềm WD Drive Utilities với tài khoản của khách hàng có chung email đã đăng ký trên website.

Xem thêm  Cách giải bài tập điều chế Cao su Buna (hay, chi tiết)

Sau đó bạn chọn “Đăng ký sản phẩm” để đăng ký thông số của sản phẩm. Chẳng hạn như số sê-ri, ngày sản phẩm được mua “và nơi sản phẩm được mua”. Thời gian bảo hành bắt đầu từ ngày khách hàng nhập ngày mua sản phẩm. Chọn “Tiếp tục” khi hoàn tất.

oARCWD

Theo WD, sau khi đăng ký thành công, sản phẩm có thể gặp vấn đề. Sau đó, khách hàng có thể mang sản phẩm đến trung tâm bảo hành của WD mà không cần mang theo biên lai.

3. Đăng ký thông tin đổi trả sản phẩm (RMA)

Được hưởng chế độ bảo hành và quyền lợi đảm bảo nhanh nhất khi sử dụng sản phẩm WD chính hãng. Nếu sản phẩm không may bị lỗi trong quá trình sử dụng, bạn cần đăng ký thông tin đổi trả sản phẩm để được đổi sản phẩm (RMA).

Trên trang Quản lý thông tin sản phẩm, chọn Tạo trong phần RMA.

Đăng ký để nhận thông tin kiểm tra sản phẩm

Chọn lý do muốn bảo hành sản phẩm: lỗi firmware, không tương thích… và điền thêm thông tin vào ô “Nhập bình luận”, ví dụ: lỗi không có trong danh sách có sẵn hoặc bắt buộc, đánh giá của khách hàng, v.v.

Đối với các sản phẩm dành cho người dùng cá nhân, bạn chọn RMA tiêu chuẩn để WD có thể hỗ trợ trả lại sản phẩm. Tiến hành ngay sau khi nhận được thông tin đăng ký. Đối với các sản phẩm dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, WD cung cấp dịch vụ bảo hành cao cấp hơn. (Xem thông tin được cung cấp cùng với sản phẩm SMB của bạn).

Xem thêm  So sánh camera Ezviz và TP-Link: Nên chọn mua loại nào?
Hiện nay Công ty Ổ Cứng WD thực hiện chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong suốt thời gian bảo hành sản phẩm. Khách hàng có thể mang sản phẩm WD về 2 trung tâm bảo hành tại Việt Nam:

TP.HCM: 9 Đặng Thị Nhu, Quận 1. ĐT: +84-8-22469397. Hà Nội: Phòng 402, Tầng 4, Tòa nhà Sun Office, Số 38, Ngõ 133, Đường Thái Hà, Trung Liệt Phường, Quận Đống Đa. Điện thoại: +84-4-32595311.

Nội dung được phát triển bởi đội ngũ truongchuvananhue.edu.vn với mục đích chia sẻ và tăng trải nghiệm khách hàng. Mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng liên hệ tổng đài chăm sóc: 1900 0000 hoặc email: hotro@truongchuvananhue.edu.vn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *